Ngày khởi hành

VI

DU THUYỀN 5 SAO GOLDENSTARTRAVEL

Những điểm đến người Việt quan tâm nhất 2020

215 lượt xem 14/12/2020

Theo báo cáo của Google Year In Search 2020 được thực hiện trong bối cảnh ngành du lịch trì trệ cho Covid-19.

Đảo Cát Bà ( Đảo Ngọc)

Cát Bà là điểm đến được nhiều người tìm kiếm nhất, vượt qua những cái tên nổi bật về du lịch như Đà Lạt, Mộc Châu hay Nha Trang, Phú Quốc.

Đà Lạt

Đứng vị trí thứ 2 là Đà Lạt – Lâm Đồng. Đây vẫn là địa điểm du lịch hút khách. Sau khi UBND tỉnh Lâm Đồng cho phép các điểm du lịch hoạt động từ tháng 4. Đà Lạt nhanh chóng đông khách tham quan du lịch trở lại nhất là những dịp lễ 30-4 hay 2-9 và cuối tuần đã làm cho phố núi luôn trong tình trạng quá tải.

Sapa

Điểm tiếp theo ở vị trí thứ 3 là Sapa. Vốn nổi tiếng là một điểm du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực miền núi phía Bắc. Sapa (Lào Cai) vẫn luôn là một địa điểm được nhiều người quan tâm. Sapa được ví như Đà Lạt thứ 2 ở miền Bắc có vị trí địa lý thuận lợi, khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Đà Nẵng

Đây cũng là một trong những điểm du lịch nổi bật của năm. Sau khi chịu nhiều thiệt hại từ dịch Covid-19 và bão, nhưng Đà Nẵng vẫn luôn có được sự quan tâm của nhiều khách du lịch.

Cồn Thới Sơn – Tiền Giang

Xếp thứ 5 trong danh sách được tìm kiếm nhiều là Cồn Thới Sơn, Tiền Giang. Cù lao này còn được gọi là cồn Lân. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm hình thức du lịch đặc trưng của miền Tây sông nước đó là đi đò xuôi theo những con rạch ngoằn ngoèo giữa hai hàng dừa nước rậm rạp và thưởng thức trái cây.

Tà Đùng – Đắk Nông

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách chính là Tà Đùng, Đắk Nông. Một trong những địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích và khám phá thiên nhiên hoang sơ, nhờ phong cảnh được ví như vịnh xanh giữa núi rừng. Nơi đây có diện tích hơn 20.000 ha, với hơn 36 đảo lớn nhỏ. Cách thành phố Hồ Chí Minh 6 tiếng đi bằng ô tô, điểm đến này lý tưởng cho trải nghiệm cắm trại qua đêm.

Mộc Châu – Sơn La

Một cái tên khác của miền núi Tây Bắc lọt vào top danh sách chính là Mộc Châu (Sơn La). Đến với Mộc Châu, bạn có thể chiêm ngưỡng những đồi chè xanh, rừng thông và hái dâu tây. Không khí ở đây quanh năm mát mẻ, được ví như Đà Lạt thu nhỏ ở miền Bắc.

Nha Trang

Nha Trang là điểm du lịch nghỉ dưỡng quen thuộc với du khách trong và ngoài nước. Nơi đây, cuốn hút du khách nhờ cảnh quan đẹp thiên nhiên vốn có, dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, ẩm thực đa dạng, các hoạt động vui chơi đổi mới liên tục.

Sầm Sơn – Thanh Hóa

Biển Sầm Sơn nổi tiếng với bãi tắm đẹp, sóng mạnh, bờ cát dài, phẳng mịn. Vào mùa du lịch từ tháng 5 tới tháng 7 hàng năm, Sầm Sơn đón hàng triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng. 

Đảo Cô Tô – Quảng Ninh

Điểm đến cuối cùng là đảo Cô Tô. Mặc dù các hoạt động du lịch chưa phát triển nhiều. Cô Tô dần khẳng định được sức hút với khách du lịch nội địa trên bản đồ Việt Nam.

(Nguồn: Vnexpress.net)

093 870 63 86

    Thông Tin Khách Hàng